Thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật động cơ | ||
---|---|---|
Loạt | V3800DI-TI | |
Kiểu | 4 xi-lanh 4 thì phun nhiên liệu trực tiếp với hệ thống làm mát bằng nước | |
Thể tích xi lanh | (lít {cc}) | 3.769 {3,769} |
Công suất cực đại/vòng tua cực đại. | (mã lực/vòng/phút*) | – |
Công suất cực đại (HP)/vòng quay | (mã lực/vòng/phút*) | – |
Công suất cực đại (PS)/vòng tua máy | (mã lực/vòng/phút*) | – |
Công suất tịnh (HP) / vòng quay | (mã lực/vòng/phút*) | – |
Công suất tịnh (PS) / vòng tua máy | (mã lực/vòng/phút*) | 105/2.600 |
Loại nhiên liệu | Dầu diesel | |
Sức chứa nhiên liệu | (lít) | 105 |
Hệ thống khởi động | Động cơ khởi động | |
Ắc quy | (vôn / ampe-giờ) | 12/80 |
Thông số kỹ thuật | ||
---|---|---|
Kiểu | 4 xi-lanh 4 thì phun nhiên liệu trực tiếp với hệ thống làm mát bằng nước | |
Cân nặng | 4.630 | |
Kích thước thân xe | ||
Tổng chiều dài | (milimét) | 5.640 |
Tổng chiều rộng | (milimét) | 3.045 |
Tổng chiều cao | (milimét) | 2.800 |
Phần ổ đĩa | ||
Chiều cao dưới gầm xe | (milimét) | 400 |
Làm thế nào để thay đổi tốc độ | Truyền động thủy lực (HST) | |
Mẫu quay | Hệ thống quay được hỗ trợ bởi phanh | |
Tiêu đề Reaper | ||
Hệ thống chiết xuất gạo | Bộ cuộn | |
Chiều rộng của ngà [ngà đầu] | (milimét) | 2.760 |
Đường kính x Chiều dài | ((mm) x Số ngón tay kéo cơm (miếng)) | 900 x6 |
Chiều rộng lưỡi dao | (milimét) | 2.667 |
Phần massage | ||
Hệ thống massage | Hệ thống trục chảy (răng treshing) | |
Hệ thống vận chuyển hạt | Hệ thống vít xoắn | |
Phương pháp phân loại | Lắc sàng lọc bằng không khí | |
Loại thoát nước hạt | ||
Bể chứa Dung tích phễu chứa hạt | (kilôgam) | – |
Thùng chứa nước mưa Sức chứa phễu chứa ngũ cốc | (kilôgam (lít)) | 1.400 (2.350) |
Bể chứa | – | |
Thùng đựng ngũ cốc | 235 độ: động cơ điện | |
Thiết bị cảnh báo | Nhiệt độ nước của két nước, điện nạp, áp suất dầu động cơ, thùng chứa gạo đầy, vít chuyển gạo bị tắc | |
Khả năng thu hoạch rơi | (độ) | 85 hoặc ít hơn bằng cách thu hoạch theo hướng rơi, 70 hoặc ít hơn bằng cách thu hoạch ngược hướng rơi |
Reviews
There are no reviews yet.